《ข่าว ทีม แมน ยู ล่าสุด วัน นี้》ดูตอนที่ 7 ออนไลน์-
ข่าว ทีม แมน ยู ล่าสุด วัน นี้
ภูมิภาค:สหรัฐอเมริกา
  ประเภท:รัก
  เวลา:2024-05-17 17:50
สรุปเนื้อเรื่อง
ด้วย 3 เรื่องที่ว่า แม่แอฟหมิ่นประมาท เหยียดหยามแม่สามี “ไปรมา รัชตะ” (ปวีณา) แถมทิ้งร้างชาคริตแบบไม่สนใจใยดี และมีสภาพร่างกายไม่อาจร่วมประเวณีได้ (บกพร่องเรื่องบนเตียง) โดน 3 เรื่องนี้เข้าไป ทำเอาแม่แอฟทั้งเจ็บ ทั้งจุก จนแทบล้มทั้งยืน และแม้ว่าแม่แอฟจะหงายการ์ดทุกอย่างที่มี ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่สถานการณ์ทุกอย่างก็ยังคงตึงเครียด ด้านสองทนายสายไฝว้ อย่าง “ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา” (ภาวินท์) และ “ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล” (กนกพล) ต่างก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อลูกความของตน
07786313การเล่นครั้งที่สอง
81025คนได้กดไลค์แล้ว
86486คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
อาซึซะ คิริฮาระ
ฮาระ โชยูกิ
ฮิคารุ คิราเมกิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ปิวร์ เนม ไอซิเคิล

เผยแพร่เมื่อ21นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ไอระ ฮาโทริ : “โกรธเรื่องอะไรคะ ... อ๋อ เรื่องที่คุณชิตไม่เซ็นอนุมัติโครงการน่ะเหรอคะ ไม่หรอกค่ะ คุณเป็ นท่านประธานนี่คะ คุณมีสิทธิเต็มที่”” 


ซัสึกิ ชิบาตะ

เผยแพร่เมื่อ31ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อลิซ โอซาวะ: 这部《ข่าว ทีม แมน ยู ล่าสุด วัน นี้》เจ้านายของเธอคนนี้ได้รับฉายาว่า :เจ้าหญิงนํ้าแข็ง ด้วยความที่เป็นคนมีบุคลิกนิ่งเยือกเย็น ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ จึงทําให้เป็นบุคคลที่น่าเกรงขามในสายตาของบรรดาพนักงานประจําบริษัทเอแอนด์เอ คอนสตรัคชั่น จํากัด และบริษัทวีเจ พร็อพเพอร์ตี้ จํากัดซึ่งใช้อาคารแห่งนี้ร่วมกัน


มาริอะ ซาซะกิ

เผยแพร่เมื่อ02ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อาซาคุระ มินโตะ : ไม่ได้อยู่รอเล่นน้ำ แค่อยู่รอแป๊บนึง ?。 

เดาความชอบของคุณ
ข่าว ทีม แมน ยู ล่าสุด วัน นี้
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง ฟรีการเล่นออนไลน์ HD ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้ ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ